4 BÍ QUYẾT CHỌN ĐỒ CHO BÉ KHÔNG SỢ NÓNG VÀO MÙA HÈ

Chọn mua quần áo cho bé vào những ngày hè nóng nực, oi ả rất là rất quan trng, vì quần áo tốt có thể thấm được mồ hôi, giúp cho các bé luôn có cảm giác thoải mái để được vui chơi thoải mái. Việc chọn lựa quần áo chất lượng tốt, phù hợp còn có thể tránh một số bệnh về da cho bé. Vậy phải nên chọn đồ như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết được 4 bí quyết chọn đồ cho bé vào mùa hè không sợ nóng nhé!

  1. Chọn quần áo chất liệu thoáng mát

Điều quang trọng nhất khi chọn đồ là chất liệu vải. Các chất liệu vải mặc mùa hè của trẻ nên được cha mẹ trẻ chú ý chọn loại vải nhẹ nhàng, thoáng mát. Lý do là những ngày mùa hè thường rất oi ả và nóng nực. Cơ thể của trẻ lại thường ra nhiều mồ hôi. Do đó, nhiệt độ và mồ hôi có thể dễ dàng gây phát ban cho các bé trong mùa hè.

Vì lý do này, bố mẹ trẻ nên chọn quần áo chất liệu cotton thoáng mát cho trang phục mùa hè cho . Bạn cũng nên chọn chất liệu vải mềm, mỏng và thoáng mát để lưu thông mồ hôi tốt hơn.

ao-thun-tre-em-polo-uniqlo-406962-2

  1. Chọn quần áo màu sắc tươi sáng

Những bộ quần áo màu trắng, màu xanh và màu phấn hồng nhẹ nhàng vừa trông đáng yêu vừa tạo sự mát mẻ cho bé trong những ngày hè nóng bức.

Theo đó, những trang phục có màu xanh lá cây, màu cam, vàng, ô liu cũng có thể là lựa chọn tốt cho bé. Tuy nhiên những chiếc quần áo màu sắc sặc sỡ này lại thường phản chiếu gay gắt dưới ánh sáng mặt trời. Điều này sẽ khiến em bé nhà bạn cảm thấy nóng nực khi mặc chúng.

thoi-trang-the-thao-cho-be-1

  1. Không nên sử dụng quần áo kém chất lượng

Hiện nay, trên thị trường, quấn áo rẻ tiền kém chất lượng bày bán tràn lan. Những quần áo kém chất lượng không những thời gian sử dụng ngắn, nhanh hỏng mà còn tiềm ẩn nguy cơ khiến bé bị dị ứng, mẩn ngứa thậm chí là nhiễm độc chì, thủy ngân…Vì thế, để đảm bảo an toàn cho bé, mẹ nên mua quần áo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không nên ham rẻ mà mua hàng thanh lý, hàng thùng kém chất lượng, hàng trôi nổi trên thị trường.

ao-thun-kem-chat-luong

  1. Nên chọn quần áo rộng rãi

Trẻ nhỏ thường hiếu động, chân tay ngọ nguậy suốt ngày không biết chán. Vì thế các mẹ nên cho bé mặc những bộ quần áo rộng rãi có kích cỡ lớn hơn thân người bé. Khi đó, bé sẽ thoải mái “hành động” và “tập thể dục” dễ dàng hơn, giúp cơ thể luôn được vận động, tốt cho sức khỏe của bé.

mau-ao-thun-tre-em-hot-nhat-hien-nay-6

Trên đây là những bài viết chọn đồ cho bé vào mùa hè, bạn có thể tìm mua những loại quần áo cho trẻ chất lượng tốt tại các hệ thống cửa hàng thời trang Hinlet:

Slogan-Thoi-Trang-Hinlet

Hệ thống các cửa hàng Hinlet:

Hồ Chí Minh:  340D Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh

Hà Nội: Tầng 2 Sakura 98B Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hoặc truy cập vào website: hinlet.vn hoặc gọi ngay hotline: 1800 2012 để biết thêm thông tin về sản phẩm.

Ngoài quần áo trẻ em Uniqlo chất lượng cao, cửa hàng chúng tôi còn có nhiều sản phẩm khác phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Hãy ghé qua để biết thêm thông tin chi tiết về nhiều loại sản phẩm. Hẹn gặp bạn ở thời trang Hinlet nhé!

Leave a comment